Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Đồng nghiệp bất lực, tức giận khi nhìn thấy mẹ Goo Hara chạy xộc đến đám tang to tiếng đòi phân chia tài sản

Trang Sina ngày hôm nay dẫn lại nguồn tin từ báo chí xứ Đài cho biết thêm thông tin về cuộc chiến giành gia sản của nhà Goo Hara sau khi nữ ca sĩ qua đời. Đã gần 5 tháng trôi qua, những lùm xùm xung quanh mối quan hệ phức tạp của gia đình Goo Hara vẫn được truyền thông cập nhật, gây xôn xao lớn trong dư luận.

Đồng nghiệp bất lực, tức giận khi nhìn thấy mẹ Goo Hara chạy xộc đến đám tang to tiếng đòi phân chia tài sản - Ảnh 1.

Theo đó, lúc sinh thời, Goo Hara có sở hữu 1 căn hộ tại khu Cheongdam-dong, giá khởi điểm cô mua vào là 1,1 tỷ won (tương đương khoảng 22 tỷ đồng), sau 3 năm, giá của căn hộ này tăng lên tới 2,08 tỷ won (tương đương 42 tỷ đồng). Mẹ của Goo Hara - người đã bỏ rơi cô từ năm 7 tuổi, giờ đây lại tham gia cuộc chiến tranh giành tài sản. Trong lễ tang của con gái, mẹ Goo Hara bất ngờ xuất hiện, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog đồng nghiệp của nữ ca sĩ là diễn viên Hong Suk Chun đã chứng kiến cảnh cãi nhau vì cuộc chiến gia sản của mẹ Goo Hara và cảm thấy đau lòng đến mức bất lực.

Đồng nghiệp bất lực, tức giận khi nhìn thấy mẹ Goo Hara chạy xộc đến đám tang to tiếng đòi phân chia tài sản - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Hong Suk Chun

Trang Sina cho biết thêm, khi ký vào lá đơn ly dị, mẹ Goo Hara đã từ bỏ quyền nuôi con của mình tại thời điểm đó. Bà chưa bao giờ trả 1 xu nào cho việc học hành của cô, đồng thời cắt đứt liên lạc, khiến 2 anh em Goo Hara tổn thương về mặt tình cảm. Trong chương trình "Rumour Has It", anh trai của nữ ca sĩ tiết lộ, Goo Hara bị trầm cảm nặng vào năm 2017, bác sĩ cho rằng căn bệnh trầm cảm của cô rất có thể liên quan đến bóng đen tâm lý mà cô chịu đựng từ ngày nhỏ. Bác sĩ tâm lý cũng kiến nghị và hỏi cô rằng có muốn gặp lại mẹ ruột hay không, Goo Hara đã tìm đủ mọi cách để có thể liên lạc với mẹ, song sau 1 lần gặp gỡ, cô và mẹ lại cắt đứt liên lạc.

Sau cái chết của em gái, anh trai Goo Hara đã gọi điện cho mẹ để lo lắng chi phí hậu sự, tuy nhiên bà hoàn toàn không hồi đáp. Mãi cho đến khi lễ tang được diễn ra, mẹ Goo Hara bất ngờ chạy xộc đến, đòi làm người chịu tang, còn đòi 1 nửa gia sản từ cô con gái đáng thương, khiến cho anh trai Goo Hara vô cùng tức giận. Nghệ sĩ Hong Suk Chun cho biết thêm: "Khi nhìn thấy mẹ của cô ấy, tất cả mọi người có mặt tại đó đều bất ngờ, bối rối, một số người tức giận thay". Ngay giữa lễ tang, cuộc tranh cãi giành tài sản được nổ ra, bầu không khí trở nên ngột ngạt.

Đồng nghiệp bất lực, tức giận khi nhìn thấy mẹ Goo Hara chạy xộc đến đám tang to tiếng đòi phân chia tài sản - Ảnh 4.

Trang Sina cho biết thêm, trên thực tế, dựa theo quy định pháp luật của Hàn Quốc, Goo Hara chưa lập gia đình, chính vì vậy tài sản để lại của thuộc về gia đình. Mặc dù mẹ cô đã từ bỏ quyền nuôi con nhưng vẫn có quyền hưởng 1 phần gia sản. Điều này khiến cho anh trai của Goo Hara phẫn nộ.

Nguồn: Sina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét